Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông

2021-04-09 19:28:00.0

Tối ngày 8/4/2021, Công an huyện Phú Lương phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Nguyên, UBND xã Cổ Lũng tổ chức Giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại trường THCS xã Cổ Lũng.


Tiểu phẩm với chủ đề an toàn giao thông tại đêm giao lưu

Đêm giao lưu đã thu hút trên 300 học sinh của trường THCS Cổ Lũng cùng các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh, nhân dân trong xã tham gia. Bằng hình thức sân khấu hóa, cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã cung cấp cho các em học sinh kiến thức, nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; những kỹ năng, nguyên tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; một số biển báo giao thông cơ bản; sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách…


Phần giao lưu trả lời câu hỏi tại đêm giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại trường THCS Cổ Lũng

 Thông qua các tình huống thực tế, cũng như những câu hỏi giao lưu các em học sinh đã được giải đáp những nội dung thông tin về Luật giao thông đường bộ, từ đó giúp các em nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Những năm gần đây, Công an huyện Phú Lương tăng cường phổ biến pháp luật về an toàn giao thông trong các trường học bằng nhiều hình thức phong phú như: phát tờ rơi, tuyên truyền và hình thức sân khấu hóa./.

Tin và ảnh: Nhâm Mai, Thanh Tuấn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1565747