Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Câu lạc bộ thơ ca huyện Phú Lương tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm

2022-07-05 07:58:00.0

Ngày 3/7/2022, tại nhà văn hoá xóm Mỹ Khánh, xã Phấn Mễ, Câu lạc bộ Thơ ca( Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Lương) tổ chức hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tổ chức giao lưu văn nghệ. 
Đại diện Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Lương khen thưởng cho các hội viên
Hiện nay, câu lạc bộ thơ ca huyện Phú Lương có 54 hội viên tham gia sinh hoạt. Hiện, CLB tổ chức sinh hoạt định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, giao lưu với các câu lạc bộ trong, ngoài huyện và tỉnh bạn. Đặc biệt, các hội viên trong các CLB đã tích cực tuyên truyền về những nét đẹp của làn điệu dân ca các dân tộc đến đông đảo người dân, đồng thời vận động hội viên một mặt tiếp tục sưu tầm, sáng tác những bài thơ, bài dân ca đã có để làm phong phú thêm, mặt khác đẩy mạnh sáng tác những bài hát mới với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ngợi ca quê hương đất nước; về tinh thần đoàn kết dân tộc và cổ vũ phong trào xây dựng nông thôn mới, đồng thời truyền dạy kỹ năng hát cho thế hệ trẻ… Đặc biệt trong đợt kỷ niệm chào mừng ngày giải phóng miền nam 30/4, CLB đã dàn dựng và biểu diễn trên 30 tiết mục văn nghệ phục vụ nhu cầu của Nhân dân trên địa bàn.
Tại hội nghị, 5 hội viên của CLB thơ ca đã được Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Lương khen thưởng vì đã có thành tích đóng góp tích cực trong các hoạt động phong trào của hội năm 2021.
Tin, ảnh: Lan Anh


Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1566390