Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số địa phương

2021-07-24 14:57:00.0

Nhằm chủ động nắm bắt tình hình và có chỉ đạo kịp thời về việc quyết tâm triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Ngày 23/7/2021, đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch COVID-19 huyện cùng một số thành viên BCĐ huyện kiểm tra các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Hợp Thành, Ôn Lương và xã Phủ Lý.


Đoàn làm việc với BCĐ xã Ôn Lương

Tại buổi kiểm tra, nắm tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã Hợp Thành, Ôn Lương và xã Phủ Lý, đoàn công tác đã được BCĐ xã báo cáo tình hình và một số biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới. Đến thời điểm hiện tại ở 3 xã có 7 người đang thực hiện cách ly tại nhà. Công tác tuyên truyền được các tổ tự quản ở các xã thực hiện nghiêm túc. Đến thời điểm này 3 xã đã cơ bản hoàn thành  xong danh sách đăng ký tiêm vắcxin đối với nhân dân trong độ tuổi.


Đoàn kiểm tra việc cách ly tại nhà 

Sau khi nghe báo cáo của BCĐ xã, ý kiến phát biểu của thành viên Tổ covid cộng đồng đoàn đã kiểm tra trực tiếp các trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà. Đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác phòng, chống dịch tại 3 xã Hợp Thành, Ôn Lương và xã Phủ Lý trong thời gian qua. Đặc biệt, đề cao vai trò, trách nhiệm, hiệu quả hoạt động cũng như chia sẻ, cảm thông với những vất vả mà thành viên các Tổ Covid cộng đồng tại mỗi địa phương đang gặp phải. Về nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị 3 xã tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Trước mắt, cần quản lý, giám sát chặt chẽ các trường hợp người dân trở về từ ngoài tỉnh. Tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch; yêu cầu người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K, không tập trung đông người, đeo khẩu trang nơi công cộng; xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch, đồng thời vận động nhân dân đồng thuận trong việc đăng ký, thực hiện tiêm chủng vắcxin phòng COVID-19./.

Tin và ảnh:  Đức Thuận



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1566386