Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình chính sách

2021-07-24 15:05:00.0

Ngày 23/7/2021,Đoàn do đồng chí Ngô Thành Trung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình Chính sách tại hai xã Yên Đổ và Yên Lạc. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.


Đồng chí Ngô Thành Trung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà ông Nguyễn Ngọc Liên là nạn nhân nhiễm chất độc hóa học xóm Gốc Vải xã Yên Đổ

Đoàn đã đến tặng quà ông Hoàng Minh Chức, Thương binh và ông Nguyễn Ngọc Liên là nạn nhân nhiễm chất độc Hóa học xóm Gốc Vải xã Yên Đổ; thăm gia đình ông Nguyễn Tiến Tịnh và ông Nguyễn Văn Át nhiễm chất độc hóa học ở xóm Hang Neo xã Yên Lạc. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Ngô Thành Trung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt đoàn trao tận tay các đối tượng là Thương binh và người nhiễm chất độc hóa học các phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, gửi lời hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình của các đối tượng chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới những hy sinh, cống hiến của các thương binh, người nhiễm chất độc hóa học trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đại diện đoàn công tác của huyện trao tặng mỗi gia đình đến thăm một suất quà trị giá 700 nghìn đồng và mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ, tích cực lao động sản xuất, gương mẫu để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đây là hoạt động có ý nghĩa của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Phú Lương nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2021, nhằm tri ân các gia đình Liệt sĩ, Thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt nam Anh hùng, người có công với cách mạng thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

                                                                             Tin, ảnh: Thanh Tuấn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1566342